พระกริ่งปวเรศ 2 ยุคกับพลังพุทธานุภาพที่แตกต่าง

พระกริ่งปวเรศองค์ซ้ายนวกลับดำกรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์อธิษฐานจิตปลุกเสก พระกริ่งปวเรศองค์ขวาเนื้อสัมฤทธิ์ผลหลวงปู่โต กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก  
     พระกริ่งปวเรศยุคต้น หลวงปู่โตร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก พลังพุทธานุภาพสูงและสูงกว่ายุคที่ไม่ทันหลวงปู่โต จริงเท็จอย่างไรก็ติดตามอ่านต่อไปให้จบ
   โพสเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2563 ได้บอกไปว่า fc (facebook)โทรมาคุยและข้าพเจ้าก็ได้ให้สัมผัสรับรู้กระแสพลังของพระกริ่งปวเรศที่สร้างปี พ.ศ. 2380 พิมพ์เจ้าสัวปลุกเสก 26 พรรษา กระแสพลังไปกระทบกับเขาจนรู้สึกมึนหัวอย่างมากไม่สามารถทนได้ จำต้องหยุดให้เขาพัก เมื่อวานนี้ 4 มิ.ย ข้าพเจ้าได้คุยกับเขาอีก เขาบอกว่ามีอาการมึนศีรษะข้ามวันต้องทานยาจึงจะหาย พลังที่แรงมหาศาลมนุษย์ไม่สามารถรับกระแสพลังได้(ข้าพเจ้ารับรู้กระแสพลังและส่งต่อไปให้เขา ตัวเขาจะรับรู้กระแสพลังที่แรงกว่า เหมือนการจับกระแสไฟฟ้า ไฟช็อตคนแรกคนที่ 2 มาจับต่อกระแสไฟฟ้าจะส่งมาคนที่ 2 มากกว่า คนที่ 3 ที่ 4 มาจับต่อ คนที่ 4 หรือคนสุดท้ายจะถูกกระแสไฟมากกว่า โดนไฟดูดแรงกว่าทุกคนตามหลักวิทยาศาตร์)
     พระกริ่งปวเรศองค์ซ้ายมือข้าพเจ้าให้เขาอธิษฐานแล้วว่าพระกริ่งปวเรศองค์นี้กรมพระยาปวเรศฯได้อธิษฐานจิตปลุกเสกหรือไม่ กระแสพลังร้อนผ่าวๆมาที่ต้นคอ คล้ายกับพระกริ่งปวเรศองค์ขวามือที่หลวงปู่โตร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกซึ่งพระกริ่งองค์นี้เขาขอแบ่งปันไปบูชาและยังมีอีกหลายองค์ เขาบอกว่าอยากได้พระกริ่งที่ทันหลวงปู่โตมาขึ้นคอ เพราะช่วงนี้โรค covid-19 ระบาด
    เพื่อสร้างความศรัทธาให้กับเขายิ่งขึ้น ข้าพเจ้าเลยเอารูปพระกริ่ง 2 ยุคให้เขาอธิษฐาน จะให้เขาจับพระกริ่งหลวงปู่โตกับพระกริ่งปวเรศพิมพ์หน้านางที่มีแต่รูปมาทดสอบพลัง ก็อาจจะได้คำตอบที่ไม่ถูกต้องเลยใช้รูปเหมือนกัน โดยข้าพเจ้าให้เขาอธิษฐานว่าพระกริ่ง 2 องค์นี้มีพลังพุทธานุภาพเท่ากันใช่หรือไม่ ปรากฏว่ากระแสพลังของพระกริ่งองค์ขวามือมากระทบทันทีเริ่มจากหน้าแข้งทางขวาวิ่งมาถึงกระทบหลังต้นคอแรงมาก ข้าพเจ้าให้เขาอธิษฐานต่อว่าพระกริ่งองค์ซ้ายมือมีพลังแรงกว่าองค์ขวามือใช่หรือไม่ ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เงียบ เสร็จแล้วก็กล่าวขอขมาไม่ได้มีเจตนาลบหลู่หรืออื่นใดที่ไม่ดี แต่อยากรู้กระแสพลังที่แตกต่างที่แท้จริงฯ(ก่อนหน้านี้ก็ขออนุญาตไปก่อนแล้ว)
      fc คนนี้ได้คุยกับข้าพเจ้าหลายครั้งและข้าพเจ้าก็ได้ให้เขาพิสูจน์รับรู้ถึงแกะแสพลังของพระกริ่ง พระสมเด็จและองค์อื่นๆ แต่เขาบอกว่าพระกริ่งที่ปลุกเสกหลายพรรษาไม่ต้องนะครับ เดี๋ยวผมมึนหัวปวดหัวข้ามวันอีก
    ที่ข้าพเจ้าเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยครั้ง เพราะอยากจะบอกให้รู้ว่าพระกริ่งปวเรศที่ปลุกเสกหลายพรรษานั้นมีจริงไม่ได้มาจารอักขระและ พ.ศ.กันเอง (พระแท้ใครจะอุตริไปจารเล่น)พลังพุทธานุภาพก็แรงมากๆ หลายคนได้สัมผัสความจริงไปแล้ว พิสูจน์ไปแล้วหลายคน ข้าพเจ้าไม่ได้เขียนเพราะข้าพเจ้าสัมผัสได้เท่านั้นแต่ข้าพเจ้าทำให้คนอื่นรับรู้ได้ด้วย เขาจึงจะเชื่อในสิ่งที่ข้าพเจ้าพูดและเขียน ข้าพเจ้าไม่ได้ให้ทดสอบกับทุกคนนะ ใครได้ทดสอบไปแล้วและสัมผัสความจริงไปแล้วก็ถือว่าโชคดีกว่าคนอื่นอีกมากฯ

ความคิดเห็น